logo-social

HOTLINE: (024) 6251 0292

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

Bảo trì hệ thống

I/ Giới thiệu dịch vụ:

Giai đoạn thế kỷ 21, là thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, việc trang bị một hạ tầng thiết bị công nghệ và các ứng dụng phục vụ cho công việc hang ngày là việc làm gần như bắt buộc và là nền tảng phát triển của mỗi doanh nghiệp từ mô hình nhỏ nhất.

Với mỗi doanh nghiệp, bài toán đưa ra để xây dựng 1 hệ thống CNTT để hoạt động ổn định và hiệu quả cần cân nhắc 3 yêu tố: nhân lực, công nghệ, và chi phí đầu tư. Việc này luôn là khó khăn và tốn kém cho các doanh nghiệp

slide4

SmallNET với hơn 15 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, sẽ mang đến lời giải cho các vấn đề khó khăn trên của doanh nghiệp: chúng tôi cung cấp dịch vụ quản trị, bảo trì hệ thống chuyên nghiệp

- Nhân lực: Các chuyên gia kỹ thuật và quan trị hệ thống của SmallNET được đào tạo và huấn luyện liên tục đảm bảo có kỹ năng và trình độ chuyên môn cao, đạt chứng chỉ quốc tế

- Công nghệ: chúng tôi áp dụng các công nghệ tiên tiến trong việc quản trị hệ thống, nhằm đạt hiệu qua tối đa trong công việc

- Chi phí đàu tư: khách hàng giảm được chi phí đầu tư hệ thống, chi phí nhân lực quản trị và luôn có được lợi ích lâu dài, nâng cao năng xuất trong công việc kinh doanh

Đi cùng tôn chỉ làm việc “Tận tâm với từng dịch vụ – sản phẩm”, đội ngũ lãnh đạo, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng luôn đặt trọng tâm sự hài lòng, tiện ích của Khách hàng để cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ bảo trì hệ thống của chúng tôi cung cấp:

- Bảo trì hệ thống định kỳ nhằm rà soát, tối ưu lại hệ thống để có biện pháp phòng ngừa và xử lý các vấn đề tiềm ẩn.

- Tư vấn, trợ giúp về kỹ thuật, cập nhật phần mềm, tối ưu hệ thống. Thiết lập và xây dựng hồ sơ chi tiết về cấu hình mạng.

- Khắc phục giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh đối với hệ thống, máy chủ, máy trạm, các thiết bị mạng, các thiết bị ngoại vi, các ứng dụng phần mềm.

- Đưa ra biện pháp thay thế hoặc cho mượn tạm thời các thiết bị tương đương để không làm gián đoạn công việc của Khách hàng

- Vệ sinh công nghiệp định kỳ để các thiết bị có thể vận hành với hiệu xuất và thời gian tối đa nhất

II/ Quá trình tiếp nhận và quản trị hệ thống

dichvu1.1

III/ Kết quả mang lại

dichvu1.2

 

Chi tiết Quy trình tiếp nhận và bảo trì hệ thống

  • Khảo sát toàn bộ hệ thống: Kết nối Internet, máy chủ, máy trạm và các ứng dụng, tìm hiểu nhu cầu hiện tại và tương lai của Khách hàng
  • Gửi báo cáo hệ thống: Về tình trạng hiện tại, các vấn đề đang vướng mắc, và giải pháp
  • Đưa ra các phương án tối ưu nhất phù hợp với Doanh nghiệp

Hệ thống sẽ được nâng cấp hoặc cải tạo dựa trên tiêu chuẩn chúng tôi đề xuất, kết hợp điều chỉnh phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp

A. Hạ tầng mạng: Thiết bị phần cứng (switch/hub, modem, printer …), hệ thống cáp mạng, cabinet, sơ đồ kết nối, dán số …

B. Hệ thống:

  • Lựa chọn hệ điều hành mạng và mô hình ứng dụng phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp.
  • Xây dựng hệ thống máy chủ với doanh nghiệp >5 PCs.
  • Thiết lập các ứng dụng và cơ chế hoạt động cho máy chủ: Proxy, DNS, DHCP, Fileserver, Mail Server, các ứng dụng chuyên biệt 
  • Triển khai chế độ sao lưu, bảo mật hệ thống, bảo mật thông tin, phòng ngừa virus, spam….
  • Lập kế hoạch phòng chống virus, spyware, adware, spam …

C. Máy trạm:

  • Lựa chọn và cài đặt hệ điều hành, các phần mềm ứng dụng văn phòng cần thiết và các phần mềm chuyên dụng khác phù hợp với cấu hình máy.
  • Điều chỉnh thông số của hệ điều hành và các chương trình ứng dụng nhằm tăng tốc độ xử lý của máy tính, hạn chế lỗi và thông báo lỗi gây khó khăn cho người sử dụng.
  • Tạo File Image (sao lưu dự phòng) cho các máy trạm đề phòng các sự cố xảy ra.
  • Tạo Profile cho từng máy trạm: cấu hình phần cứng, phần mềm ứng dụng, thông tin cài đặt, nhật ký theo dõi.

D. Hồ sơ hệ thống:

Hồ sơ hệ thống theo tiêu chuẩn kỹ thuật được tổ chức dành cho nhà quản lý phía Khách hàng để nắm bắt tổng quan hệ thống, quản trị viên thuận tiện trong quản lý  và theo dõi hệ thống và người dùng dễ dàng sử dụng nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, thông suốt trách lỗi phát sinh ảnh hưởng tới quá trình làm việc của Khách hàng.

A/ Hàng tuần

- Đối với các thiết bị và máy móc:

+ Máy chủ:

  • Kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi mới và hotfix
  • Cập nhâp cấu hình cho chương trình diệt virus và chạy tự động
  • Kiểm tra hệ thống
  • Kiểm tra việc sao lưu dữ liệu

+ Máy trạm:

  • Kiểm tra nhanh nếu cần thiết

- Các phần mềm và thiết bị khác

  • Kiểm tra nhanh nếu cần thiết

B/ Hàng tháng

- Với các thiết bị:

+ Máy chủ:

  • Kiểm tra và cập nhập các bản vá lỗi
  • Cập nhật cấu hình cho chương trình diệt virus và quét tự động
  • Kiểm tra sao lưu dữ liệu
  • Kiểm tra việc khôi phục dữ liệu sao lưu gần nhất
  • Kiểm tra bản ghi hệ thống để đảm bảo an toàn trong các trường hợp không mong muốn

+ Máy trạm

  • Kiểm tra và cập nhật các bản vá lỗi
  • Kiểm tra file nhiễm virus
  • Quét virus
  • Xóa các file rác, phân mảnh ổ cứng nếu cần thiết.
  • Cập nhật các bản vá lỗi cho PM Office
  • Vệ sinh chuột

-Các phần mềm và thiết bị khác

  • Kiểm tra màu và hộp mực…
  • Ghi kết quả và báo cáo định kỳ tới Khách hàng nếu cần thiết.

C/ Hàng quý

- Đối với Máy trạm và máy chủ

  • Kiểm tra các bản phát hành mới cho HĐH và các ứng dụng
  • Cài đặt nếu có thể
  • Kiểm tra các bộ lưu điện

- Phần mềm

  • Kiểm tra, dọn dẹp
  • Ghi kết quả và báo cáo định kỳ tới Khách hàng nếu cần thiết

C/ Hàng năm

- Máy trạm và máy chủ: Vệ sinh cho toàn bộ các thiết bị

  • Mở máy tính kiểm tra và vệ sinh bo mạch chủ, quạt…
  • Vệ sinh bên trong bàn phím/chuột

 

Chúng tôi luôn ở đây, sẵn lòng tư vấn miên phí và cung cấp thông tin chi tiết hơn, xin hãy liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm hỗ trợ dịch vụSmallNET: P1611, 18T1 Lê Văn Lương, Hà Nội 
ĐT: (024) 62510292 | Fax : (024) 62510646
Hotline0913 524 230 (Mr Dương)
EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Giải pháp

Thống kê online

975469
Today
Yesterday
This Week
Last Week
All days
998
1355
7422
958678
975469

Server Time: 2018-10-19 17:11:09

Đối tác

  • doitac1
  • doitac2
  • doitac3
  • doitac4
  • doitac5
  • doitac6
  • doitac7

Follow us icon-fb icon-yt

Contact us yahoo-icon skype-icon

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm hỗ trợ dịch vụ :
Địa chỉ: P1611,18T1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 6251 0292 | Fax: (024) 6251 0646
Email :Contact@smallnet.com.vn

Đăng ký nhận bản tin

Văn phòng đại diện tại Hà Nội:
Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Điện thoại : (024) 3984 3288

Văn phòng đại diện tại HCM:
Địa chỉ: 33/39 Nguyễn Sĩ Sách, P15, Q.Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0918 559 186

Văn phòng đại diện tại Nam Định:
Địa chỉ: Đội 8,Nghĩa An, Nam Trực, Nam Định
Hotline: 0914 848 008