logo-social

HOTLINE: (024) 6251 0292

slide-tuyendung

Tuyển dụng nhân viên quản lý dịch vụ khách hàng IT

 

Nhiệm vụ

- Xây dựng báo giá, hồ sơ thầu các dự án, giải pháp CNTT: phần cứng, phần mềm, dịch vụ quản trị hệ thống

- Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp cho các trang thiết bị phân cứng phần mềm theo yêu cầu

- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các phòng ban để xúc tiến quá trình triển khai, nghiệm thu và hoàn tất dự án

- Chăm sóc khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin của công ty, hỗ trợ các vấn đề phát sinh, duy trì và phát triển thêm mối quan hệ khách hàng

- Liên hệ, gặp gỡ, thuyết phục khách hàng về các giải pháp đã được bộ phận tư vấn kỹ thuật xây dựng, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, giải pháp của công ty

- Khai thác, tìm kiếm thêm các khách hàng mới có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của công ty.

 

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, thân thiện và phát triển lâu dài 

- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ

- Chế độ lương bổng và đãi ngộ hấp dẫn: Cơ hội hưởng mức thu nhập và các chế độ phúc lợi xứng đáng với năng lực và năng suất nhân viên. Mức lương vượt trội theo tỷ lệ doanh thu tháng. Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, phụ cấp hấp dẫn.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước

- Cơ hội thăng tiến cao, có thể được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý cao hơn nếu có năng lực, có cơ hội tham gia tỷ lệ cổ phần của công ty trong tương lai

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00AM đến 5:00PM (nghỉ thứ 7, chủ nhật); 12 ngày phép một năm.

 

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết cơ bản trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần cứng, phần mềm, internet, hosting...

- Yêu thích công việc kinh doanh/ dịch vụ khách hàng

- Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT/ dịch vụ khách hàng

- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, hiểu biết tâm lý và nắm bắt nhu cầu khách hàng

- Có khả năng xây dựng và gìn giữ mối quan hệ làm việc mang tính hợp tác với khách hàng và đối tác

- Trung thực, có tinh thần tránh nhiệm cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc chung cho đội nhóm là một lợi thế

- Giao tiếp tiếng Anh khá

 

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc trực tiếp tại công ty trước 20/07/2018.

Thống kê online

1054879
Today
Yesterday
This Week
Last Week
All days
2303
1383
6782
1038581
1054879

Server Time: 2018-12-19 19:11:32

Đối tác

  • doitac1
  • doitac2
  • doitac3
  • doitac4
  • doitac5
  • doitac6
  • doitac7

Follow us icon-fb icon-yt

Contact us yahoo-icon skype-icon

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm hỗ trợ dịch vụ :
Địa chỉ: P1611,18T1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 6251 0292 | Fax: (024) 6251 0646
Email :Contact@smallnet.com.vn

Đăng ký nhận bản tin

Văn phòng đại diện tại Hà Nội:
Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Điện thoại : (024) 3984 3288

Văn phòng đại diện tại HCM:
Địa chỉ: 33/39 Nguyễn Sĩ Sách, P15, Q.Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0918 559 186

Văn phòng đại diện tại Nam Định:
Địa chỉ: Đội 8,Nghĩa An, Nam Trực, Nam Định
Hotline: 0914 848 008