Tất cả các sản phẩm của SmallNET phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
I. Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
- Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
- Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
II. Điều kiện không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
- Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc SmallNET
III. Nơi nhận bảo hành:
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:
– Trung tâm hỗ trợ dịch vụ:
Địa chỉ: P1611, 18T1, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62510292
– Văn phòng Nam Định:
Địa chỉ: Đội 8, Nghĩa An, Nam Trực, Nam Định
Điện thoại: 0914848008
– Văn phòng Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 33/39 Nguyễn Sĩ Sách, P15, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: 0918559186
IV. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
– Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, SmallNET có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
– Trong một số trường hợp SmallNET có chính sách ưu tiên về chi phí sửa chữa cho các sản phẩm được cung cấp bởi SmallNET.