Trong mỗi email gửi đi thường kèm theo chữ ký,ghi thông tin của người dùng như số điện thoại,tên công ty,địa chỉ liên lạc. Đó cũng là nơi có thể gắn thêm thông điệp của người dùng, Slogan của công ty…
Bài viết sau hướng dẫn người dùng tạo chữ ký email trên phần mềm Microsoft Outlook.
Trước tiên,từ giao diện phần mềm Microsoft office Outlook ta vào theo đường dẫn File -> Options.
Tiếp theo,giao diện Options của MS Outlook hiện ra. Tại thẻ Mail ta chọn mục Signatures .
Chọn New, giao diện tạo chữ ký mới hiện ra,ta gõ tên cữ ký muốn tạo,sau đó chọn OK .
Gõ nội dung của chữ ký,chọn Email sẽ sử dụng chữ ký này,chọn chữ ký cho mục New Message và Reply/Forwards. Sau đó chọn OK
Giao diện gửi mail sau khi tạo chữ ký xong.