- I. Yêu cầu sử dụng
1. Đếm, phân tích cuộc gọi: cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi có nhấc máy, cuộc gọi câm (gọi đến nhưng không nhấc máy).
2. Kết nối hệ thống database lưu giữ/ ghi âm toàn bộ lịch sử cuộc gọi theo từng số điện thoại và thông tin đối tượng tư vấn
3. Thông tin về nhóm đối tượng gọi điện:
4. Thông tin về nhóm đối tượng thụ hưởng dịch vụ chính:
+ Quản lý theo trường hợp theo địa bàn
+ Quản lý trường hợp theo nhóm đối tượng cần trợ giúp
+ Quản lý trường hợp theo nội dung cuộc gọi
+ Quản lý trường hợp theo cách thức tư vấn
II. Giải pháp đề xuất
– Thiết bị IP gateway: có nhiệm vụ nhận tín hiệu thoại từ nhà cung cấp chuyển cuộc gọi cho Máy chủ tổng đài
– Máy chủ Tổng đài: xây dựng trên nền Asterisk, có chức năng lưu trữ, quản lý cuộc gọi…
– Máy chủ Server SQL: Chạy trên nền Window, cài đặt phần mềm quản lý dữ liệu, lưu trữ thông tin về người gọi, chức năng phân tích, quản lý…
Cấu hình yêu cầu cho Server tổng đài và server SQL:
- Máy tính đồng bộ hoặc server chuyên dụng. (Như file báo giá), Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để phù hợp với điều kiện, ngân sách, và tính ổn định của hệ thống.
- Cấu hình tối thiều(RAM 2G, chip core i3 , HDD 500G sata 3)
- Thiết bị cài RAID để đảm bảo an toàn dữ liệu
- Trang bị thiết bị lưu điện UPS cho từng server hoặc có thể mua một UPS tổng cho cả 2 server
– Để tránh trường sự cố xảy ra ở một trong 2 server tổng đài và SQL server , yêu cầu nên có 2 PC dự phòng để backup
III. Ứng dụng
Giải pháp được ứng dụng cho các phòng tư vấn, trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm đào tạo, trường học…
SmallNET luôn ở đây, sẵn lòng tư vấn miên phí và cung cấp thông tin chi tiết hơn về giải pháp phần mềm quản lý dữ liệu tổng đài. Xin hãy liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ SmallNET: P1611, 18T1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 086 960 0425
Email: Support@smallnet.com.vn